Ván trượt ngón tay trào lưu mới của giới trẻ Thủ đô

| |

Tại Hà Nội, ván trượt siêu hạng ngón tay Đồ chơi ván trượt siêu hạng brinken cũng đang trở thành trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích, từ những buổi chơi tạo trào lưu tại công viên, khu vui chơi giải trí, hiện nay ở HN đã có Câu Lạc Bộ dành cho những người đam mê trò chơi này. CLB thường sinh hoạt vào các buổi chiều thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, từ lúc 15h30 đến 17h30 tại các điểm như: Tượng đài Lý Thái Tổ, Công viên Thống Nhất, Tượng Đài Lênin, Công Viên Nghĩa Tân.

 

 

Đến với CLB van truot sieu hang , tất cả các thành viên được trình diễn các kỹ thuật, được thể hiện sự khéo léo và những vũ điệu của ngón tay. Thành viên mới chơi, các bạn được các tay trượt cừ khôi và điêu luyện hướng dẫn các Kỹ thuật chơi, từ những kỹ thuật đơn giản như Ollie đến những kỹ thuật điệu nghệ nhất như EX Ollie (nhẩy cao xa), kỹ thuật Kick flip (xoay ván 360độ) hay kỹ thuật Nollie (nhẩy ngược). 

 

 Hướng dẫn chơi Ván trượt siêu hạng 

 

CLB Ván trượt ngón tay hàng tuần luôn chào đón những thành viên mới, những người đam mê trò chơi để tạo một trào lưu mới và dần trở thành môn Thể thao nghệ thuật đam mê của nhiều bạn trẻ khắp cả nước.

 

Hiện Đồ chơi ván trượt siêu hạng brinken đã có tại ZAMINA.VN . Bạn có thể liên hệ đặt hàng 0968478098 

 

 Địa chỉ: Phòng 610, Tầng 6, Tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

No comments:

Post a Comment