Hộp quà gấu bông trái tim XDG - quà tặng 8/3

| |

Nhân 8/3 là dịp để các bạn trai biểu hiện tình cảm của mình bằng cách tặng cho người thương thương một món quà tặng 8/3 ý nghĩa. Tình cảm luôn được nâng niu và vun đắp bằng những món quà ý thức, hãy để  Hộp quà gấu bông trái tim XDG 11  mang lại những thông điệp xót thương của bạn đến với họ trong ngày 20/10. Chắc chắn khi nhận được món quà này, bất kì người con gái nào cũng khôn cùng xúc động và cảm thấy thật hạnh phúc bởi ý nghĩa món quà mang lại.

 "tình ái ngây thơ của anh" 

Đó  quà tặng 8/3 ý nghĩa  là thông điệp mà  hộp quà gấu  mang tới cho nhân vật nữ được tặng thể hiện tình yêu của người con trai dành tặng cho người con gái mà mình xót thương.

Hoa gấu bông gà con

Hoa gấu bông gà con

Món quà xót thương dành tặng cho người đàn bà  

 Thông tin chi tiết: 

-  Hộp quà tặng bạn gái 8/3 gồm một cặp gấu xinh tươi

- Lông tuyết vũ mềm mượt

- Hộp hình trái tim màu đỏ hồng thắm

- Thiết kế tinh tế, nhẹ nhõm

- Kích tấc: 25x25x14 cm

hoa-gau-bong

 Lông tuyết vũ hồng mềm mại mượt mà 

  •  Tại sao bạn chọn Hoa gấu bông làm qua tang y nghia cho ban gai mình. 

Hoa gấu bông biểu lộ sự quan hoài, thương yêu, san sẻ của những chú gấu bông. Cũng biểu đạt sự lãng mạn, thực bụng, nồng cháy, tình bất tử của những cánh hoa.

 Hoa Gấu Bông  mang lại sự may mắn, hạnh phúc, lãng mạn, trình diễn.# Một tình tình thật và bất tử.

Khi được ai đó tặng bạn quà tặng 8/3 ý nghĩa Hoa Gấu Bông. Cũng là bạn nhận được từ người đó một ái tình sâu sắc, sự quan tâm thực lòng và luôn mong muốn nhiều điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Đó chính là thông điệp “Gắn kết thương xót” đến mỗi người mà Hoa Gấu Bông mang lại. Mỗi sản phẩm đều là sự phối hợp chọn lọc rất nhiều ưu điểm:

 Sáng tạo:  Mỗi sản phẩm Hoa gấu bông được thiết kế bởi sự ham mê, nhiệt huyết, không ngừng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của các nghệ nhân. Tạo nên sự tinh tế, độc đáo và sáng tạo nhất cho từng sản phẩm

 Độc đáo:  Hoa xốp và gấu bông đặt sản xuất độc quyền, tuyển lựa từng con gấu tinh tế nhất, từng cành hoa đẹp nhất để tạo nên những bó Hoa Gấu Bông tiệt và nhiều ý nghĩa nhất.

 Cao cấp:  Mỗi sản phẩm được sinh sản ra luôn được lựa chọn khắc khe các vật liệu mới lạ, độc đáo như sợi lông vũ, vải hoa voan, hoa tuyết, để đáp ứng được các tiêu chuẩn đẹp, những vật liệu mà thường chỉ được các nhà thiết kế thời trang sử dụng.

 Hoa không phai:  Khác với bó hoa tươi. Với   Hoa Gấu Bông  , bạn chẳng nhọc lòng về việc coi ngó và bảo quản hằng ngày, chỉ cần đặt chúng trưng bày trên tủ kính, bàn làm việc, phòng ngủ là có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở thành sống động và nhiều sắc màu, cho không gian sống bạn trở nên sôi động và de thuong hơn. Điều quan trọng hơn là hoa không bao giờ tàn, dù cho vài tháng đến vài năm  Hoa Gấu Bông  sẽ không bao giờ tàn, vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết và màu sắc lung linh như tình cảm tình thực, sự thương yêu của người tặng.

No comments:

Post a Comment